• dong-ho Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Các ngày trong tuần cả T7, CN

banner khuyến mãi

Những điều cần biết về chuỗi hạt ngọc dương vật

Ngày đăng: 03-12-2021

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới. Bệnh lý này rất dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà do đó khi gặp biểu hiện bất thường ở “cậu nhỏ” nam giới hết sức lo lắng. Để giúp người bệnh có hướng chữa trị đúng đắn, bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Dương sẽ cung cấp một số thông tin về dấu hiệu bệnh hạt ngọc dương vật và cách điều trị qua bài viết sau.

CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng ở rãnh quy đầu dương vật xuất hiện các nhú gai nhỏ li ti xếp thành một hoặc nhiều hàng. Hiện tượng này thường gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi.

Nguyên nhân gây ra chuỗi hạt ngọc dương vật là do: Nam giới vệ sinh dương vật không kỹ càng/ không sạch sẽ khiến bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ lâu ngày gây viêm nhiễm nên xuất hiện hiện tượng hạt ngọc dương vật.  Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu rất khó để vệ sinh tỉ mỉ dương vật, từ đó các các cặn bã tích tụ lâu ngày sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh hạt ngọc dương vật,…

Khi nam giới mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ có những triệu chứng như:

+ Chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện chủ yếu ở xung quanh rãnh quy đầu, có kích thước rất nhỏ, khoảng 1-3mm.

+ Những mụn nhỏ li ti trơn láng, màu trắng đục, nhô ra khỏi bề mặt da, đỉnh nhọn, xếp thành một hoặc nhiều hàng quanh quy đầu.

+ Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể cùng màu với da quy đầu, màu hồng nhạt, trắng trân châu,…

+ Các hạt ngọc dương vật sáng bóng, dạng trong, một số ít có thể có dạng sợi hoặc có lông.

+ Thông thường, hạt ngọc dương vật không gây đau ngứa.

Trường hợp nam giới phát hiện những “hạt ngọc dương vật” có kích thước lớn, mọc thành đám, xuất hiện ở nhiều vị trí trên dương vật thì rất có thể nam giới đã mắc phải bệnh lý sùi mào gà. Đặc biệt nguy cơ sẽ cao hơn nếu bạn đã có quan hệ tình dục không an toàn trước đó. Do đó, để xác định bệnh lý mắc phải, nam giới nên đi khám sớm khi phát hiện vùng kín có những nốt mụn nhỏ.

Nếu đang gặp phải dấu hiệu bất thường ở cậu nhỏ, nam giới hãy mô tả triệu chứng bạn đang gặp phải bằng cách nhấp chuột vào bảng chat bên dưới trao đổi thêm với chuyên gia nam khoa.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Trên thực tế, chuỗi hạt ngọc dương vật là một bệnh lành tính, nhưng nếu phái nam không có biện pháp xử lý sớm, bệnh có thể tái lặp lại và ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe người bệnh như:

– Gây mất thẩm mỹ: Hạt ngọc dương vật tuy không nguy hiểm nhưng lại làm mất thẩm mỹ “vùng kín”, khiến nam giới cảm thấy lo lắng, mặc cảm, thậm chí bạn tình trở nên xa lánh. Do đó, đời sống tình dục, mọi hoạt động sinh hoạt đều bị ảnh hưởng.

– Viêm nhiễm: Hạt ngọc dương vật do dài và hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở phần quy đầu, thậm chí viêm nhiễm sang những vùng lân cận, làm suy giảm sức khỏe/ chức năng sinh lý, gây ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn và tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

– Tinh trùng suy yếu: Do ngại quan hệ hoặc đau rát khi quan hệ tình dục vì hạt ngọc dương vật trong một thời gian dài sẽ khiến chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Để tránh những biến chứng có thể xảy đến với sức khỏe sinh sản sinh dục, nam giới không nên chủ quan với tình trạng này mà hãy di chuyển ngay đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng chữa trị phù hợp. Click >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia tư vấn rõ hơn bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

CÁCH ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín chất lượng tại Biên Hòa - Đồng Nai, Phòng khám đa khoa Thái Dương là địa chỉ y tế mà nam giới nên tìm đến khi gặp vấn đề “chuỗi hạt ngọc dương vật” hay nghi ngờ mắc phải bệnh lý sùi mào gà, các bệnh xã hội khác.

– Phòng khám đang cung cấp gói dịch vụ xét nghiệm sàng lọc bệnh xã hội uy tín với độ chính xác cao, nhanh chóng có kết quả chỉ sau 20-45 phút (tùy xét nghiệm) và bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân.

– Sau khi có chẩn đoán bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp. Hiện phòng khám đang áp dụng đa dạng các phương pháp chữa hạt ngọc dương vật tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả cao.

– Nội khoa: Trong trường hợp chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện do tình trạng viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị. Thuốc bao gồm thuốc uống hoặc thuốc bôi với công dụng kháng viêm, giảm sưng đau, hỗ trợ làm giảm nhanh hạt ngọc dương vật.

Lưu ý: Nam giới không nên tự ý dùng thuốc khi chưa trải qua thăm khám của bác sĩ. Dùng sai thuốc sẽ khiến cho tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng, khó điều trị về sau.

– Phương pháp ngoại khoa: Nếu chuỗi hạt ngọc dương vật xuất phát từ nguyên nhân dài và hẹp bao quy đầu, bác sĩ tại Đinh Tiên Hoàng sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng máy Surkon. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nên ít gây đau, hạn chế chảy máu, thời gian hồi phục nhanh. Sau khi điều trị, tình trạng hạt ngọc dương vật sẽ dần biến mất và kích thước dương vật cũng được phát triển tối đa.

– Phương pháp tiểu phẫu: Được đánh giá là một trong những cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả nhất. Tại Phòng khám đa khoa Thái Dương áp dụng các phương pháp đốt lạnh, đốt laser CO2, nạo bằng curet,… trong chữa trị chuỗi hạt ngọc dương vật, giúp loại bỏ các “hạt ngọc” nhẹ nhàng, không gây tổn thương vùng kín nam giới.

Phòng khám đa khoa Thái Dương với những điều kiện y khoa đạt chuẩn Bộ Y Tế: bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm, trách nhiệm. Môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, vô trùng chuyên nghiệp cùng quy trình khám nhanh, “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, bảo mật thông tin cá nhân… là những ưu điểm vượt bậc giúp bệnh nhân yên tâm, hài lòng khi đến đây khám bệnh.

– Mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, kê khai rõ từng hạng mục trong hóa đơn thanh toán.

Phòng khám đa khoa Thái Dương thường xuyên có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhân Đăng ký đặt hẹn trước qua mạng online.

Được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi

Được lựa chọn bác sĩ chuyên khoa

Được Giảm giá chi phí điều trị, chi phí thủ thuật.

– Ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước tại phòng khám. Đăng ký lấy mã tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

– Phòng khám làm việc từ 08:00 - 20:00 tối hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ).

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những thông tin liên quan đến chuỗi hạt ngọc dương vật từ đó có cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Nếu còn băn khoăn hoặc muốn đặt lịch khám bệnh để được hưởng nhiều ưu đãi hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi tới số Hotline: 0251 2682666 (Thông tin cá nhân & nội dung cuộc trò chuyện bảo mật).

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám Thái Dương lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

* Lưu ý: Hiệu quả của phương pháp điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Đặt hẹn
Banner sidebar
Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương

GỌI NGAY 0251 2682666