• dong-ho Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Các ngày trong tuần cả T7, CN

banner khuyến mãi

Chi phí chữa viêm âm đạo khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng: 13-07-2019

Viêm âm đạo là bệnh lý rất phổ biến ở nữ giới, do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh gây ra. Bên cạnh việc e ngại vì đây là bệnh khó nói thì phần đông khác lại lo lắng không biết chi phí chữa viêm âm đạo khoảng bao nhiêu? Phương pháp chữa ra sao? Chữa ở đâu thì an toàn, uy tín? Hãy tìm hiểu những thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về viêm âm đạo.

VIÊM ÂM ĐẠO LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo hay nhiễm trùng âm đạo là bệnh lý viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới do sự xâm nhập của nấm men, các loại virut gây ra. Bệnh có thể xảy ra với mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là độ tuổi sinh sản.

Viêm âm đạo là bệnh lý rất phổ biến ở nữ giới

Các nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo như:

Lạm dụng thuốc: Sử dụng quá liều một số thuốc kháng sinh có thể tạo điều kiện cho một số vi khuẩn có hại xâm nhập vào âm đạo, gây viêm nhiễm

Rối loạn nội tiết tố: Thường xảy ra với trong thời kỳ mang thai, cho con bú hoặc mãn kinh. Nội tiết tố thay đổi làm mất cân bằng âm đạo, vi khuẩn dễ phát triển, gây viêm đạo.

Vệ sinh không sạch sẽ: Vệ sinh vùng kín không đúng cách hay không sạch sẽ, thụt rửa quá nhiều, lạm dụng dung dịch vệ sinh,… đều dễ gây ra nhiễm trùng âm đạo.

Quan hệ tình dục không an toàn: Trước và sau khi quan hệ không vệ sinh sạch sẽ, quan hệ không lành mạnh, không chung thủy, quan hệ  thô bạo,..  rất dễ khiến lây nhiễm bệnh lý sinh dục, viêm âm đạo.

Nhận biết mắc viêm âm đạo qua các dấu hiệu như:

Vùng kín ngứa ngáy nhất là sau khi quan hệ, càng gãi càng ngứa, dễ gây trầy xước, đau rát âm đạo.

Ra nhiều khí hư với màu bất thường như trắng đục, vàng, xanh, có bọt.

Âm đạo nổi mụn, chảy máu âm đạo

viem_am-dao

Hình ảnh thật có thể gây sốc, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Biến chứng của viêm âm đạo rất nguy hiểm

Vùng kín có mùi hôi tanh rất khó chịu

Đau rát, buốt nóng khi tiểu tiện do trùng roi hoặc nấm

Đau đớn khi quan hệ tình dục.

KHUYẾN CÁO: Viêm âm đạo không chỉ gây phiền toái, khó chịu trong sinh hoạt mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, giảm tỉ lệ thụ thai, gây vô sinh. Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, có nguy cơ gây sảy thai, sinh non, dị tật, ảnh hưởng sức khỏe cả mẹ và con.

CHI PHÍ CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO

Hiện nay mọc lên rất nhiều phòng khám “chui” lợi dụng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân mà tăng giá hay đòi hỏi quá nhiều chi phí, khiến nhiều người lo ngại. Phòng khám đa khoa Thái Dương là nơi an toàn, uy tín, chất lượng được đông đảo người dân tìm đến chữa viêm âm đạo, bệnh phụ khoa hiệu quả tại Biên Hòa - Đồng Nai. Theo các bác sĩ ở đây, chi phí khám viêm âm đạo không thể nói chính xác là bao nhiêu mà phụ thuộc vào các yếu tố:

Mức độ viêm nhiễm: Nếu viêm âm đạo nhẹ, tác nhân gây viêm nhiễm thông thường, dễ điều trị, chi phí thấp. Ngược lại nếu viêm nhiễm nặng, tác nhân gây bệnh khó tiêu diệt thì chi phí sẽ cao hơn. Nếu viêm âm đạo gây viêm nhiễm các bô phận khác gây viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo,… thì chi phí điều trị sẽ cao hơn bậc nữa

Sức khỏe, thể trạng bệnh nhân: Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của người bệnh, với những người có sức đề kháng tốt, quá trình điều trị nhanh thì chi phí ít. còn một số người sức đề kháng yếu, thời gian chữa trị dài thì chi phí cũng chênh lệch.

Chi phí khám viêm phụ khoa phụ thuộc nhiều yếu tố

Địa chỉ chữa bệnh: Với các cơ sở y tế chữa trị với trang thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng, thiếu uy tín.

Phương pháp chữa trị: Nếu chữa viêm âm đạo bằng thuốc thì chi phí sẽ ít hơn việc áp dụng các phương pháp, kỹ thuật ngoại khoa. Điều này còn phụ thuộc việc bệnh tình tiến triễn như thế nào, một số trường hợp bệnh chuyển biến xấu bắt buộc phải dùng đến kỹ thuật ngoại khoa để điều trị.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO TẠI Phòng khám đa khoa Thái Dương

Phòng khám đa khoa Thái Dương hiện nay có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng để thực hiện các phương pháp chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất. Tại đây ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành cho bệnh nhân làm xét nghiệm để xác định tác nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp chữa trị riêng:

Điều trị bằng thuốc:

Sử dụng thường là thuốc kháng sinh như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng âm đạo, giảm triệu chứng bệnh. Phương pháp này áp dụng đối với người viêm nhiễm nhẹ, tác nhân gây bệnh thông thường, dễ điều trị.

Phương pháp oxygen O3:

Đây là một phương pháp hiện đại, tối ưu được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả trong việc điều trị viêm âm đạo. Phương pháp này sử dụng các ion oxy hoạt tính đưa trực tiếp đến vùng viêm nhiễm, tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Đồng thời còn giúp cân bằng môi trường âm đạo, ngăn chặn bệnh tái phát, thúc đẩy tuần hoàn, tái tạo tế bào mới.

Phương pháp Oxygen O3 có nhiều ưu điểm để chữa viêm âm đạo

Ưu điểm của phương pháp Oxygenchuyên nghiệp, diệt khuẩn nhanh chóng trong 15-20 phút, đảm bảo độ an toàn cao, không gây tổn thương, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát, không gây tác dụng phụ.

Có thể thấy Phòng khám đa khoa Thái Dương rất đạt chuẩn trong việc áp dụng các phương pháp điều trị viêm âm đạo. Bên cạnh đó, đa khoa Thái Dương còn khiến bệnh nhân hài lòng vì những ưu điểm như:

Bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn nhiệt thành, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

Trang thiết bị, cơ sở y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng, phục quá trình khám, chữa bệnh chuẩn xác, đạt hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Thái Dương chữa viêm âm đạo an toàn, chất lượng

Làm việc chuyên nghiệp với thủ tục nhanh chóng, không để người bệnh chờ đợi lâu, thông tin, hồ cá nhân đều được bảo mật.

Thời gian làm việc linh động từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, đáp ứng nhu cầu khám ngoài giờ, thuận lợi cho bệnh nhân sắp xếp thời gian.

Chi phí rõ ràng được công khai, niêm yết minh bạch, tuân thủ theo quy định của Sở y tế.

Hi vọng với những thông tin vừa rồi mọi người đã hiểu rõ về viêm âm đạo, an tâm về chi phí điều trị. Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn cụ thể, hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Thái Dương (328 Đồng Khởi - Khu phố 4 - Phường Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai) qua số Hotline: 0251 2682666 hoặc nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám Thái Dương lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

* Lưu ý: Hiệu quả của phương pháp điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Đặt hẹn
Banner sidebar
Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương

GỌI NGAY 0251 2682666